RSS

Tekken – Thiết quyền Võ thuật hay

15 Th6

Đạo diễn: Dwight H. Little
Diễn viên: Jon Foo, Kelly Overton, Cary-Hiroyuki Tagawa, Ian Anthony Dale 
Quốc gia: Nhật Bản – Mỹ
Năm sx: 2010
Thời lượng: 92 Phút

Phim dựa trên series game “Tekken”. Loạt game Tekken được đánh giá là một trong những đại diện sáng giá nhất của thể loại game thi đấu võ đối kháng, và rất được hâm mộ ở Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ.
Trong cuộc đấu mang tên Iron Fist Tournament, tất cả võ sĩ đều mang trong mình tư tưởng chiến đấu vì danh dự, niềm tự hào. Tuy nhiên, chỉ có một người tham gia cuộc so tài này với mục đích trả thù cho cái chết oan khuất của mẹ anh ta. Đó là Jin Kazama, nhân vật chính của phim.
 
Anh ta tìm tới ông nội của mình là Heihachi Mishima để được huấn luyện. Khi thủ lãnh của Mishima tuyên bố cuộc thi võ đài “King of Iron Fist”, anh phát hiện ra kẻ thù của mình OGRE cũng tham dự vào cuộc thi này. Anh phải chiến thắng loại bỏ các cao thủ khác trong cuộc thi để đấu với OGRE trả thù cho người mẹ.

Phiên Bản HD rip Chất lượng tốt.

Size : 450 Mb
Part : 5 part
Link Down Mf
 

 

 

2 responses to “Tekken – Thiết quyền Võ thuật hay

  1. Nguyen Thanh

    Tháng Sáu 15, 2011 at 11:48 chiều

    Phim hay lắm.cứ thế tiến lên nha bạn.hì.nếu up đc bạn úp thêm bản dành cho vi tính càng ngon.hehe.tại mình hay xem bằng vi tính.ah.khi nào có case màu đen lấy cho mình nha.tối qua chat bác out mất k lời từ biệt.hehe.cho mình cách thanh toán luôn nhé

     
  2. Tháng Sáu 16, 2011 at 5:59 sáng

    đây là bản cho máy tính bạn. nhà mình mất điện hum nay cũng thế đang on vằng dcom nhưng k còn đủ tiền để up đành chờ có điện up tiếp vậy

     

Trả lời

 
