RSS

Cô Gái Giỏi Võ – CHOCOLATE 2008 Hành động võ thuật Thái không xem phí .

12 Th6

Đạo diễn:Prachya Pinkaew
Sản xuất:Prachya Pinkaew,Sukanya Vongsthapat.
Kịch bản:Chukiat Sakweerakul,Nepali
Diễn viên:Nicharee Vismistananda vai Zen
Ammara Siripong vai Anna
Hiroshi Abe vai Masashi

Bộ phim nói về một cô bé mắc chứng bệnh tự kỉ tên là Zen, cô bé là kết quả tình yêu của Mashashi- một thương gia người Nhật và Anna- người tình của một tên trùm có thế lực tại Thái Lan. Zen có khả năng học võ từ những người xung quanh
và trên phim, và điểm yếu của Zen là sợ…ruồi. Anna bị mắc chứng bệnh ung thư, kô có tiền đóng viện phí vì thế Zen và Moom- anh trai nuôi phải đi đòi tiền nợ, với khả năng võ của mình, Zen đã đánh cho chúng một trận tơi bời và cúi cùng cũng đòi được tiền. Kô bao lâu thì tên trùm tìm ra được chỗ ở của 2 mẹ con Anna, hắn đã quay về trả thù lại món nợ xưa kia mà Anna đã gây ra cho hắn với tuyên bố “Sẽ trả cả vốn lẫn lời”……..Zen đã phải làm gì để bảo vệ cha mẹ của mình trước thế lực đen tối?
                                     


Bản Cho di động

Size : 300 Mb
part : 4 part

Do mình đang up Mf thì bị lỗi lên bị dở mình up thay thế bằng Mega sẽ thay thế khi Mediafire ổn định

Link

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4

 

4 responses to “Cô Gái Giỏi Võ – CHOCOLATE 2008 Hành động võ thuật Thái không xem phí .

  1. Nguyen Thanh

    Tháng Sáu 12, 2011 at 3:48 chiều

    up ủng hộ bác.vui quá rồi.giờ có phim để xem trên đt.hehe.cần giúp gì bác cứ pm em theo nick chat spykid9x nha.ủng hộ hết mình.hehe

     
  2. Tháng Sáu 12, 2011 at 5:53 chiều

    Thank bạn nhé. mình sẽ cố gắng hết sức

     
  3. Nguyen Thanh

    Tháng Sáu 12, 2011 at 7:17 chiều

    mình có chút ý kiến.nếu bác up đc thêm nhiều ảnh hơn về phim thì sẽ hay hơn.hoặc có trailer càng tốt bác ạ.hi

     
  4. Tháng Sáu 12, 2011 at 8:06 chiều

    OK bạn

     

Trả lời

 
